วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2562

เมืองร้อยเอ็ด... ประธานชมรมรวมมิตร คิดทำดี101 เดินหน้าเข้าพบประธานคณะกรรมาธิการการศึกษาและการกีฬา สภานิติบัญญัติแห่งชาติ ฐานะที่ปรึกษาชมรมฯ เพื่อรายงานความคืบหน้าการจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศล ในวันอาทิตย์ที่1 ธันวาคม 2562 ณ วัดวิมลนิวาส***

เมืองร้อยเอ็ด...
ประธานชมรมรวมมิตร คิดทำดี101 เดินหน้าเข้าพบประธานคณะกรรมาธิการการศึกษาและการกีฬา สภานิติบัญญัติแห่งชาติ ฐานะที่ปรึกษาชมรมฯ เพื่อรายงานความคืบหน้าการจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศล ในวันอาทิตย์ที่1 ธันวาคม 2562 ณ วัดวิมลนิวาส***



วันนี้(30 กันยายน 2562) เวลา 12.45น. นายเทิดธนา ชมสา ประธานชมรมรวมมิตร คิดทำดี101 เดินทางเข้าพบ *ดร.ตวง อันทะไชย ประธานคณะกรรมาธิการการศึกษาและการกีฬา สภานิติบัญญัติแห่งชาติ
*ณ บ้านเลขที่46 หมู่7 หมู่บ้านเปลือย ตำบลรอบเมือง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อรายงานความคืบหน้าการจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศล รายการ รันรวมมิตร วิ่งเพื่อน้อง 2019
*ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่1 ธันวาคม 2562 ณ วัดวิมลนิวาส บ้านหนองแก ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งจัดโดยชมรมรวมมิตร คิดทำดี101
"*โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล

*****นายเทิดธนา ชมสา ประธานชมรมรวมมิตร คิดทำดี101 กล่าวว่า ที่เดินทางเข้าพบ**ดร.ตวง อันทะไชย ประธานคณะกรรมาธิการการศึกษาและการกีฬา สภานิติบัญญัติแห่งชาติ ในวันนี้ *3 ประเด็นหลักที่ต้องนำเรียนและหารือ
*ประเด็นที่1 เพื่อรายงานความคืบหน้าการจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศล รายการ รันรวมมิตร วิ่งเพื่อน้อง 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่1 ธันวาคม 2562
*2.เพื่อถ่ายภาพพีเซ็นต์เตอร์ประชาสัมพันธ์งานวิ่งฯ และ
*3. เพื่อเรียนเชิญประธานคณะกรรมาธิการการศึกษาและการกีฬา สภานิติบัญญัติแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมงานวิ่งการกุศล รายการรันรวมมิตร วิ่งเพื่อน้อง 2019 ที่จะมีขึ้นในปลายปีนี้

**"ด้าน ดร.ตวง อันทะไชย ประธานคณะกรรมาธิการการศึกษาและการกีฬา สภานิติบัญญัติแห่งชาติ ที่ปรึกษาชมรมรวมมิตร คิดทำดี101** เผยว่า แนวทางและทิศทางของชมรมฯเป็นสิ่งที่ถูกต้องและดีงามคือต้องการที่จะเติมเต็มให้กับเด็กนักเรียนที่ด้อยโอกาสด้านการศึกษาและการกีฬา และมีอีกหลายโครงการที่ตน(ดร.ตวง อันทะไชย)ที่อยากจะให้ทางชมรมฯช่วยดำเนินการ ส่วนเรื่องทางชมรมฯให้เกียรติเชิญเป็นประธานในพิธีเปิดงาน วิ่งเพื่อการกุศล รายการรันรวมมิตร วิ่งเพื่อน้อง 2019 ในปลายปี ตนยินดีเป็นอย่างยิ่ง
"**ฝากกราบนมัสการ/เรียนหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศลด้วยในฐานะท่านเป็นองค์อุปถัมภ์ชมรมฯว่าตนรับคำเชิญเป็นประธานเปิดกิจกรรม ดังกล่าว ก่อนที่จะถ่ายภาพเป็นพีเซ็นต์เพื่อประชาสัมพันธ์งานวิ่งเพื่อการกุศลที่ทางชมรมรวมมิตร คิดทำดี 101

*จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 ณ วัดวิมลนิวาส บ้านหนองแก ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด

***ช่วงท้ายนายเทิดธนา ชมสา ประธานชมรมรวมมิตร คิดทพดี101 กล่าวขอบคุณ ดร.ตวง อันทะไชย ประธานคณะกรรมาธิการการศึกษาและการกีฬา สภานิติบัญญัติแห่งชาติ ที่ท่านเมตตาชมรมฯ โดยเฉพาะวันนี้ภาระกิจท่านที่ปรึกษาฯหนาแน่นมีการเชิญกรรมการบริหารมูลนิธิจ่าแซมเข้าประชุมเพื่อกำหนดจัดกิจกรรมฯแต่ท่านที่ปรึกษา ดร.ตวง อันทะไชย ยังเมตตาชมรมฯร่วมพูดคุยอย่างเอ็นดูและเป็นกันเองอีกด้วย

ช่วงท้ายนายเทิดธนา ชมสา ประธานชมรมรวมมิตร คิดทำดี101 กล่าวขอบคุณดร.ตวง อันทะไชย ประธานคณะกรรมาธิการการศึกษาและการกีฬา สภานิติบัญญัติแห่งชาติ ที่ท่านเมตตาชมรมฯ โดยเฉพาะวันนี้ภาระกิจท่านที่ปรึกษาฯหนาแน่นมีการเชิญกรรมการบริหารมูลนิธิจ่าแซมเข้าประชุมเพื่อกำหนดจัดกิจกรรมฯแต่ท่านที่ปรึกษาดร.ตวง อันทะไชย ยังเมตตาชมรมฯร่วมพูดคุยด้วยความเอ็นดูและเป็นกันเอง ถือเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักของน้องๆในชมรมฯอีกท่านหนึ่ง*/ นายเทิดธนา กล่าว ยิ้ม ยิ้ม"""*





"

ขอขอบพระคุณข้อมูล::ภาพข่าว
ท่าน-โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400
}}{{{{{{{]{{
ศรีไพร ทูลธรรม::สำนักข่าว
ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดร้อยเอ็ด/รายงานเหตุการณ์ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น