วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2562

นครนายก กรมชลฯเปิดเขื่อนชวนนักวิ่งร่วม ขุนด่านรัน 20 ไมล์

นครนายก กรมชลฯเปิดเขื่อนชวนนักวิ่งร่วม ขุนด่านรัน 20 ไมล์
กรมชลประทาน เปิดเขื่อนชวนนักวิ่งร่วม ขุนด่านรัน 20 ไมล์ ร่วมทำบุญสมทบให้ 3 โรงพยาบาลและก้าวคนละก้าว



ที่ลานหน้าเขื่อนขุนด่านปราการชล นายณัฐพงศ์ ศริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก นายถิระศักดิ์ ทองศิริ ผู้ทรงคุณวุติกรมชลประทาน พร้อมคณะ ร่วมเป็นประธานเปิดงาน กรมชลประทานเปิดเขื่อนชวนนักวิ่งร่วม ขุ่นด่านรัน 20 ไมล์ ร่วมทำบุญสมทบให้ 3 โรงพยาบาลและก้าวคนละก้าว โดยมีประชาชนชาวไทย และชาวต่างชาติให้ความสนใจเข้าร่วมสมัครวิ่งเป็นจำนวนกว่า 7000 คน
ด้วยกรมชลประทาน ได้จัดการแข่งขันเปิดเขื่อนขุนด่านปราการชลให้ชาวปอดเหล็กวิ่งชมวิวทิวทัศน์รอบเขื่อนเต็มพิกัด 360 องศา ในงานขุนด่านรัน 20 ไมล์ เป็นงานที่ 2 ที่เพิ่มระดับงานที่ใหญ่กว่าเดิมทั้งระยะทางและจำนวนนักวิ่งกว่า 7000 คน โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้โรงพยาบาลสงฆ์ โรงพยาบาลชลประทาน โรงพยาบาลนครนายก และมูลนิธิก้าวคนละก้าว (ตูน บอร์ดี้แสลม)
โดยในปีนี้ได้ตั้งเป้าไว้มีผู้เข้าร่วมในงานจำนวนกว่า 7000 คน มีทางเลือกให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันเลือกได้ตามความสามรถในระยะทางหลากหลาย คือประเภทหลักระยะทาง 20 ไมล์( 32 ก.ม.) 10 ไมล์( 16 ก.ม.) 7ไมล์(11.2 ก.ม.)และ 4 ไมล์( 6 ก.ม.) โดยในแต่ละประเภทจัดแบ่งกลุ่มการแข่งขันตามช่วงอายุอย่างเหมาะสม ผู้ชนะการแข่งขันอันดับที่ 1-5 ในระยะ 20,10 และ 7 ไมล์ ในแต่ละกลุ่มอายุจะได้รับถ้วยเกียรติยศ สำหรับระยะ 4 ไมล์นักวิ่งจะได้รับเฉพาะเหรียญรางวัล และในการแข่งขันครั้งนี้ยังมีเงินรางวัลสำหรับผู้ที่ชนะทั่วไป ( overall )อันดับที่ 1-5 ในแต่ละประเภทและมีความพิเศษของงานคือนักวิ่งที่มาร่วมงานจะมีโอกาสร่วมวิ่งกับคุณก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่มาร่วมวิ่งในงานนี้อีกด้วย









สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น