วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2562

ทำบุญแซยิด 60 ปี นายกวิษณุ ผู้รักใครนับถือเพื่อน ทร.19 ร่วมงานคับคั่ง

ทำบุญแซยิด 60 ปี นายกวิษณุ ผู้รักใครนับถือเพื่อน ทร.19 ร่วมงานคับคั่ง



เมื่อวานที่ผ่านมา ที่บ้านพัก พันจ่าเอก วิษณุ โตสมบัติ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง สี่แยกเกษมพล ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้จัดให้มีพิธีทำบุญเลี้ยงพระและจัดงานพบปะสังสรรค์ เนื่องในโอกาสคล้ายวันเกิด
พันจ่าเอก วิษณุโตสมบัติ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวงมมีอายุครบ 5 รอบ 60 ปี หรือแซยิดพอดี และเพื่อความเป็นศิริมงคลภรรยาและครอบครัว โตสมบัติ จึงได้จัดงานขึ้นในวันนี้ เพื่อความเป็นศิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัว ปรากฏว่ามีผู้ที่รักใคร่นับถือ ตลอดจนเพื่อนนักเรียนจ่าทหารเรือ รุ่น 19 นำโดย นาวาเอกสายัณห์ กิจบำรุง ประธานรุ่นฯ พร้อมเพื่อนๆ ที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเองอันแสนอบอุ่น
นอกจากนี้แล้วภายในงาน ยังได้รับเกียรติจาก นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ ดร.สถิระ เผือกประพันธ์ สส.ชลบุรี เขต 8 พรรคพลังประชารัฐ ที่ควงคู่ นายสมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ผช.
สส. ถึงแม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บจากอุบัติ
เหตุจนขาต้องเข้าเฝือก แต่ก็ยังออกพบปะประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เห็นว่าน่าจะลงแข่งขันการเมืองในระดับสมาชิกสภาจังหวัดชลบุรี ที่มีนายกิตติ วุฒิปัญญารัตนกุล หรือเสี่ยปู คนในพื้นที่ และเป็นเหรัญญิกกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล ที่หมายมั่นปั้นมือลงแข่งขันในตำ
แหน่งนี้..ก็ได้มาร่วมงานในวันนี้ด้วยเช่นเดียวกัน . นั่นก็คงจะเป็นเรื่องของเกมส์การเมืองระดับท้องถิ่น ที่จะต้องขับเคี่ยวกันต่อไป...ขอเป็นกำลังใจให้ครับ....
ส่วนบรรยากาศของงานในวันนีมีแต่ความรัก ความสุข และความอบอุ่นที่มีให้กับเจ้าของบ้าน ที่เป็นทั้งเจ้าของงาน มัคทายก และผู้กล่าวนำอาราธนาศีล และจบลงด้วยการมอบเหรียญเสด็จเตี่ยซึ่งเป็นวัตถุมงคลให้กับผู้มาร่วมงานทุกคนในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย นายกวิษณุ โตสมบัติ





ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น