วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2562

เครียดงานไม่มี !! สิงห์หัวลากเครียดงานไม่มีดื่มหนัก หลับไม่ตื่น ไม่ได้ขับหัวลากตลอดไปชั่วนิรัน

เครียดงานไม่มี !! สิงห์หัวลากเครียดงานไม่มีดื่มหนัก หลับไม่ตื่น ไม่ได้ขับหัวลากตลอดไปชั่วนิรัน
คนขับรถหัวลากไม่ได้วิ่งงานมาสองสัปดาห์ เครียดจัดคิดมาก ไม่มีงานก็ไม่มีเงินเลี้ยงครอบครัวดื่มเหล้าอย่างหนัก กลับที่พักเข้าไปนอน เพื่อนกลับมาจากทำงานเข้าไปเรียกไม่ตอบ เปิดประตูเข้าไปดู พบนอนตัวเย็นเสียชีวิตแล้ว





เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น.วันนี้ ( 27 ก.ย. ) กู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในลานตู้ปะยางเจ้เดือน เนินไร่สอง หมู่ 10 ตำบลทุ่งศุขลา อำเภอศรีราชา จึงประสาน ร.ต.ท.ณรงค์ จันทรา ร้อยเวรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง ร่วมตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักพนักงานขับรถหัวลากที่ปลูกอาศัยอยู่กว่า 10 หลังคาเรือน ภายในห้องพักพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือนายสิทธิ์ ไกรเสือ อายุ 48 ปี อาชีพพนักงานขับรถหัวลาก ที่อยู่ในบัตรอาศัยอยู่ที่ 20/1 หมู่ 4 ต.พรมเทพ อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนในสภาพนอนหงาย ถอดเสื้อเหลือแต่กางเกงขาสั้น ภายในบ้านพักพนักงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ทรัพย์สินมีค่าไม่สูญหาย จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง พร้อมติดต่อญาติให้มาดำเนินการตามกระบวนการต่อไป
จากการสอบสวน นายพิสิทธิ์ เผ่าพันธุ์ อายุ 47 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตให้การว่า หลังจากที่กลับมาจากขับรถหัวลาก เมื่อมาถึงที่พัก ก็เดินไปเรียกนายสิทธิ์ แต่ไม่ยอมตื่น จึงเดินขึ้นไปปลุกบนที่นอน ก็พบว่าตัวเย็นเฉียบ จึงเขย่าร่างอีก จนมั่นใจว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาตรวจสอบ ซึ่งก่อนหน้านี้นายสิทธิ์ไม่ได้ออกงานขับรถมาประมาณสองสัปดาห์แล้ว คงจะเกิดความเครียด นั่งดื่มสุราเป็นประจำ ล่าสุดวันนี้ก็ดื่มเหล้าคนเดียว ก่อนจะเข้าไปนอน เพื่อนบ้านเห็นล่าสุดเมื่อประมาณบ่ายสามโมงที่ผ่านมา มาเรียกอีกครั้งก็เสียชีวิตไปแล้ว
จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ในเบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิตคงเครียด จึงดื่มเหล้าโดยไม่ยอมกินไม่ยอมนอน หรือพักผ่อนน้อย ทำให้อาจเกิดหัวใจวายเฉียบพลันก็เป็นได้ ซึ่งจะต้องชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น