วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2562

เจ้าเมืองร้อยเอ็ด… มอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ !!!สื่อมวลชน. ๑๐๑ รวมพล*สภากาแฟ "มุฑิตาจิตแด่ผู้เกษียรอายุราชการ

เจ้าเมืองร้อยเอ็ด…
มอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ !!!สื่อมวลชน. ๑๐๑ รวมพล*สภากาแฟ "มุฑิตาจิตแด่ผู้เกษียรอายุราชการ







ในวันอาทิตย์ที่(29 กันยายน 2562) เวลา 19.00 น. นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธาน. การจัดกิจกรรมการพัฒนาควมสัมพันธ์ "สภากาแฟ" กิจกรรมผู้ว่ราชการจังหวัดร้อยเอ็ดพบสื่อมวลชน ครั้งที่ 2/2562 และการแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
.โดยมีนายเลิศบุศย์ กองทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด นายดำรงค์ สิริวิชย อิ่มวิเศษ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด นายทวี จงประเสริฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด นายชำนาญ ชื่นตา ปลัดจังหวัดร้อยเอ็ด นายสนอง ดลประสิทธิ์ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดร้อยเอ็ด หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่เข้าร่วม

*วัตถุประสงค์เพื่อให้หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานต่างๆ ในจังหวัดร้อยเอ็ด ได้มีเวทีพบปะพูดคุยแบบไม่เป็นทางการ และรับประทานอาหารร่วมกัน เพื่อสร้างมิตรภาพ กระชับสัมพันธ์ พร้อมทั้งเป็นการเปิดโอกาสให้ส่วนราชการ หน่วยงานต่างๆ ที่มีข้อราชการสำคัญได้แจ้งหรือนำเสนอให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับทราบ
**โดยในครั้งนี้เจ้าภาพในการจัดกิจกรรม คือ ส่วนราชการและหน่วยงานในสังกัดกระทรวงมหาดไทย โดยกิจกรรมนี้กำหนดจัดเป็นประจำทุกเดือนต่อเนื่อง เดือนละ 1 ครั้ง จังหวัดร้อยเอ็ดจึงขอถือโอกาสนี้จัดกิจกรรมเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณหัวหน้าส่วนราชการ สื่อมวลชน หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ อำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น องค์กรเอกชน และภาคีเครือข่ายทุกท่าน ที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดียิ่ง สำหรับการปฏิบัติราชการตลอดปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา โดยจังหวัดได้บูรณาการจัดกิจกรรมการพัฒนาความสัมพันธ์ "สภากาแฟ" จังหวัดร้อยเอ็ด กิจกรรมผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ดพบสื่อมวลชนครั้งที่ 2/2562 และการแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
***มอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติทีมงานสื่อมวลชน

*"***โดยผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด***เจ้าเมืองร้อยเอ็ด"*กล่าวว่า "...ผมขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ทุกภาคส่วนที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุน ให้ความร่วมมือร่วมใจ และความช่วยเหลือในการปฏิบัติภารกิจของจังหวัดร้อยเอ็ดให้สำเร็จลุล่วงด้วยดีเสมอมา เพื่อนำจังหวัดร้อยเอ็ดไปสู่การพัฒนา ที่ยั่งยืนตลอดไป และขอขอบคุณ*ทีมงานสื่อมวลชนทุกแขนง*ที่ได้สนับสนุนและช่วยเหลืองานของจังหวัดร้อยเอ็ด รวมทั้งนำเสนอและเป็นสื่อกลางในการสร้างความเข้าใจ และประสานความร่วมมือในการดำเนินงานของทุกภาคส่วน ในจังหวัดได้เป็นอย่างดียิ่ง...!!!#©®Admin๑๐๑

ณ ห้องประดับฟ้า
โรงแรมเพชรรัชต์การ์เด้น ตำบลเหนือเมือง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด









}}}}{{©®
ศรีไพร ทูลธรรม ®ภาพ-ข่าว
สำนักข่าว®ผู้สื่อข่าวTiger news TV-AEC-TV-PLANCAHI-TV.COM/Admin©อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด®(*สื่อ*จิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ*)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น