วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย ขอเสนอข้อมูลข่าวสารเผยแพร่ เพื่อประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ที่น่าสนใจดังนี้......

📱🔊📢📣🔔🎸🎻🎺🥁
■■สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย
ขอเสนอข้อมูลข่าวสารเผยแพร่ เพื่อประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ที่น่าสนใจดังนี้......





นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย แจ้งว่า กองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกลาง (กอปภ.ก) ได้ติดตามสภาวะอากาศตามที่กรมอุตุนิยมวิทยา ได้มีประกาศฉบับที่ 9 (401/2562) ลงวันที่ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 11.00 น.แจ้งว่าในระหว่างวันที่ 4-10 ธันวาคม 2562 บริเวณความกดอากาศสูงกำลังแรงได้แผ่ลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบน ทำให้อุณหภูมิลดลงอย่างต่อเนื่อง 6 - 8 องศาเซลเซียส และมีลมแรง โดยอุณหภูมิจะลดลงต่ำสุด ในช่วงวันที่ 7 - 9 ธันวาคม 2562 บริเวณพื้นที่ราบภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อากาศหนาวถึงหนาวจัด ส่วนยอดดอยและยอดภู อากาศหนาวจัดและมีน้ำค้างแข็งบางพื้นที่ ในทุกภาครวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอากาศเย็นถึงหนาว







ดังนั้น เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์ จึงประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนประชาชนให้ติดตามข้อมูลสภาวะอากาศ และข่าวสารจากทางราชการอย่างใกล้ชิด ให้ทราบเกี่ยวกับภัยอันเกิดจากสภาพอากาศที่อุณหภูมิลดต่ำลง และดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากอากาศที่เย็นลง โดยเฉพาะพื้นที่ยอดดอยและยอดภูในช่วงวันที่ 9 - 10 ธันวาคม 2562 และให้ปฏิบัติตามคำแนะนำของทางราชการในการดูแลรักษาสุขภาพอย่างต่อเนื่องด้วย







จึงประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข่าวสารดังกล่าวให้ทราบโดยทั่วกัน และขอเชิญติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ใหม่ในครั้งต่อไป สอบถามเพิ่มเติม โทร.0922468347
🔊🌏🍍🍓🍇🌽🐷☎️



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น