วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ธกส.เชียงใหม่ จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชครวมมูลค่า กว่า 19 ล้านบาท

ธกส.เชียงใหม่ จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชครวมมูลค่า กว่า 19 ล้านบาท
นายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคระดับจังหวัดครั้งที่ 1 ประจำปีบัญชี 2563 นายสุชาติ นิตยพงศ์ชัย ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดเชียงใหม่ กล่าวรายงาน ณ ดัชฟาร์ม ตำบลออนใต้ อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่





นายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า การจัดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคเป็นแนวทางหนึ่งที่ส่งเสริมการออมเงินของภาคประชาชนเพื่อเก็บออมไว้เป็นค่าใช้จ่ายในอนาคต หรือในยามจำเป็นทั้งของตนเองและครอบครัว นอกจากนี้ยังเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปได้ทราบว่า ธ.ก.ส.ซึ่งเป็นสถาบันการเงินของรัฐ เปิดให้บริการรับฝากเงินจากประชาชนทั่วไป มิได้ให้บริการเฉพาะเกษตรกรเท่านั้น ผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากที่ได้รับความนิยมจากประชาชนเป็นจำนวนมากจะเห็นได้ผลจากผลการรับฝากเฉพาะจังหวัดเชียงใหม่ มียอดสูงถึง 9,867 ล้านบาท
นายสุชาติ นิตยพงศ์ชัย ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานกว่า 54 ปี ธนาคารดำเนินงานตามวิสัยทัศน์”เป็นธนาคารพัฒนาชนบทที่ยั่งยืนมุ่งสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนชนบท” นอกจากภารกิจตามวิสัยทัศน์ดังกล่าว ธนาคารยังส่งเสริมสนับสนุนการออมเงินภาคประชาชนเพื่อเก็บออมไว้เป็นค่าใช้จ่ายในอนาคต หรือในยามจำเป็นทั้งของตนเองและครอบครัว ตลอดจนการออมเงินดังกล่าวยังสร้างความมั่นคงให้กับประเทศชาติ





เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ถือเป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากของธนาคารที่ได้รับความนิยมจากประขาชน ตั้งแต่ พศ.2538 จนถึงปัจจุบัน รวมเป็นระยะเวลา 25 ปี เฉพาะสาขาในสังกัดสำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ มีจำนวนเงินฝาก (ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2563) 9,867 ล้านบาท ธ.ก.ส. จึงมีความตั้งใจที่สมนาคุณ แก่ผู้ที่มีอุปการะคุณของ ธ.ก.ส. เงินทุนของ ธ.ก.ส.ส่วนใหญ่จะได้จากลูกค้าที่มาฝากเงินกับธนาคาร ทำให้ธนาคารมีเงินทุนหมุนเวียนไปช่วยเหลือดูแลพี่น้องเกษตรกร ให้มีเงินทุนไปหมุนเวียนในการประกอบอาชีพ ฉะนั้นผู้ที่มาฝากเงินกับธนาคาร เราถือว่าเป็นผู้มีพระคุณกับธนาคารในวันนี้ เป็นโอกาสอันดีที่ ธ.ก.ส. ยินดีมอบโชคให้กับผู้ฝากเงินออมทรัพย์ทวีโชคในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งก็คือ รางวัลรถยนต์กระบะโตโยต้า รีโว จำนวน 1 รางวัลรางวัลรถยนต์โตโยต้า ยาริส จำนวน 6 รางวัล รางวัลรถจักรยานยนต์ Honda Scoopy i จำนวน 125 รางวัล และสร้อยคอทองคำ รวมของรางวัลทั้งสิ้น 726 รางวัล รวมมูลค่า กว่า 19 ล้านบาท การจัดงานในครั้งนี้ ธ.ก.ส. ได้รับความร่วมมือจากอำเภอแม่ออน อำเภอสันกำแพง ดัชฟาร์ม ตรวจสอบผู้ที่โชคดีได้ที่ ธกส.ทุกสาขา ใกล้บ้านท่าน.







https://youtu.be/0g_Eu_2OvH0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น