วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2563

(คลิบ) รพ.ลานนา จับมือพันธมิตร โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่  จัดแพ็คเกจกระตุ้นเที่ยวเชียงใหม่ แบบ New Normal

รพ.ลานนา จับมือพันธมิตร โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ จัดแพ็คเกจกระตุ้นเที่ยวเชียงใหม่ แบบ New Normal



“ ได้ทั้งเที่ยว..ได้ทั้งตรวจสุขภาพ” แพ็กเกจ 3 วัน 2 คืน Healthy Family Trip : “ครอบครัวม่วนใจ๋” ..สุขทั้งกาย..สุขทั้งใจ แอ่วเจียงใหม่..พักโรงแรมดวงตะวัน พร้อมตรวจสุขภาพโรงพยาบาลลานนา



วันที่ 5 สิงหาคม 2563 ณ ห้องดอยหลวง ชั้น 24 โรงแรมดวงตะวัน : นพ. ดุสิต ศรีสกุล ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลลานนา และนางสาววารุณี คำเมรุ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดวงตะวัน ร่วมจัดงานแถลงข่าว พิธีลงนามสัญญาโครงการความร่วมมือ การจัดทำแพ็กเกจ สนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ สำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติ ในชื่อ แพ็กเกจว่า Healthy Family Trip : “ครอบครัวม่วนใจ๋” ..สุขทั้งกาย..สุขทั้งใจ แอ่วเจียงใหม่..พักโรงแรมดวงตะวัน ..ตรวจสุขภาพ โรงพยาบาลลานนา







จังหวัดเชียงใหม่ของเรานี้ ถือเป็นเมืองศูนย์กลางสุขภาพ Medical Hub โดยได้เห็นถึงภาพรวมของขีดความสามารถของจังหวัดเชียงใหม่ในด้านการรักษาพยาบาลที่ได้มาตรฐานระดับสากล ทั้งการรักษาโรคทั่วไป โรคเฉพาะทาง การรักษาทางทันตกรรม การให้บริการด้านตรวจสุขภาพ รวมทั้งการพักผ่อนแบบ Longstay ของชาวต่างชาติที่มาอาศัยในจังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้เอง โรงพยาบาลลานนา และ โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ให้ความสำคัญในการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ที่กำลังเป็นเทรนด์ยอดฮิตทั้งชาวไทยและต่างประเทศ จึงได้จัดทำแพ็กเกจท่องเที่ยว Healthy Family Trip : ครอบครัวม่วนใจ๋ ..สุขทั้งกาย..สุขทั้งใจ เที่ยวเชียงใหม่ พักโรงแรมดวงตะวัน โรงแรมหรูใจกลางเมืองเชียงใหม่ พร้อมรับสิทธิ์ตรวจสุขภาพที่ ศูนย์ตรวจสุขภาพ โรงพยาบาลลานนา มีบริการรถรับส่งทั้งไปและกลับ จากโรงแรมถึงโรงพยาบาลอีกด้วย







ในส่วนของโรงพยาบาลลานนานั้น ถือได้ว่าเป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ดูแลสุขภาพของคนเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงมานานกว่า 44 ปีแล้ว สามารถรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ที่มารับบริการการตรวจสุขภาพ โดยศูนย์ตรวจสุขภาพ โรงพยาบาลลานนา ให้บริการแบบ one stop service ตามมาตรฐานสากล ด้วยความพร้อมทั้งสถานที่ การให้บริการ พร้อมทั้งเทคโนโลยีการตรวจวินิจฉัย และการรักษาโรคต่างๆ จากแพทย์เฉพาะทางหลากหลายสาขา ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับนักท่องเที่ยวที่รักในสุขภาพได้อย่างดี” มีจุดเด่น คือการเป็นโรงพยาบาลที่มีศักยภาพสูงในเรื่งของการผ่าตัดแผลเล็กแบบส่องกล้อง ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดหลัง แบบ MIS ในศูนย์โรคปวดหลัง การผ่าตัดเปลี่ยนข้อสะโพก ข้อเข่าเทียม ศูนย์บอลลูนขยายหลอดเลือดหัวใจ ที่ในแต่ละเดือนได้ทำบอลลูนขยายรักษาโรคหัวใจ โดยไม่ต้องผ่าตัดแก่ชาวเชียงใหม่ ไปจำนวนมาก การตรวจสุขภาพประจำปี นั้น ถือเป็นสิ่งจำเป็น เพราะหากเราตรวจพบก่อนโรครุนแรง จะสามารถรักษาได้ง่ายขึ้น อย่างการตรวจหาโรคมะเร็งบางประเภทนั้น หากตรวจเจอก่อน จะรักษาได้ในระยะเริ่มแรก















ทั้งนี้โรงพยาบาลลานนา มีความยินดีเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมเป็นพันธมิตร ในโครงการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพร่วมกับ โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ ซึ่งเป็นโรงแรมระดับสี่ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมือง พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องพัก ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สปา ห้องอาหาร ห้องประชุมสัมมนา และรวมถึงการใส่ใจในการบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จนได้รับรางวัล Green Hotel ระดับอาเซียน และเพิ่มความเชื่อมั่นเรื่องการรักษา สุขอนามัย ความสะอาด จนได้รับมาตรฐาน SHA ซึ่งเมื่อนำมาผนวกกันแล้ว น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ที่รวมเอาการท่องเที่ยวกับการดูแลสุขภาพมาไว้ด้วยกัน ในกลุ่มเป้าหมายของเรา คือกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างจังหวัดที่มากันเป็นครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นคู่หนุ่มสาว หรือครอบครัวที่จะพาแม่มาเที่ยว ในวันแม่ที่จะมาถึงใกล้ๆนี้ แพ็กเกจ 3 วัน 2 คืน Healthy Family Trip : “ครอบครัวม่วนใจ๋” ..สุขทั้งกาย..สุขทั้งใจ แอ่วเจียงใหม่..พักโรงแรมดวงตะวัน พร้อมตรวจสุขภาพโรงพยาบาลลานนา ถือเป็นทางเลือกที่ดี ที่ท่านสามารถ งดน้ำงดอาหาร มาจากบ้าน เช๊คอินเข้าโรงแรมตอนเช้า เข้ามาตรวจสุขภาพ โดยจะมีรถโรงแรมนำส่งมาโรงพยาบาลลานนา พบแพทย์ เจาะเลือด เอกซเรย์ปอด และไปเที่ยวต่อได้ ทั้งหมดนี้ใช้เวลาไม่นานประมาณ 1 ชั่วโมง หากผลตรวจออกมาปกติเราจะนำส่งให้ถึงโรงแรม แต่หากมีอาการผิดปกติ อยากปรึกษาแพทย์ต่อ ก็สามารถกลับมาพบแพทย์ได้ในวันถัดไป หรือนำผลการตรวจนี้ไปรักษาต่อตามสิทธิ์ของท่านต่อไป









สำหรับหลายๆท่านที่กลัวการเข้ามาโรงพยาบาลนั้นไม่ต้องห่วง โรงพยาบาลลานนา เป็นโรงพยาบาลที่มีมาตรการการป้องกันการติดเชื้อโควิด19ตั้งแต่ก้าวเข้าสู่ประตูโรงพยาบาล มีการคัดกรองผู้ป่วย และบนศูนย์ตรวจสุขภาพนี้ แยกออกเป็นสัดส่วน สำหรับผู้ไม่ป่วยและต้องการตรวจสุขภาพเท่านั้น การรับมือกับสถานการณ์โควิด-19นั้น โรงพยาบาลลานนาถือว่ามีความพร้อมในการรับมือ มีห้องปฏิบัติการที่จะตรวจหาเชื้อ COVID -19 ที่ได้รับอนุญาตจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ สามารถตรวจหาเชื้อ COVID-19 ได้ พร้อมออกหนังสือรับรองผลการตรวจทราบผลภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งสามารถสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวและชาวเชียงใหม่ อีกทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัด และยังส่งเสริมภาพลักษณ์ให้จังหวัดเชียงใหม่เป็นจุดหมายปลายทางแห่งการดูแลสุขภาพของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกในอนาคต

ผู้สนใจ แพ็กเกจ 3 วัน 2 คืน Healthy Family Trip : “ครอบครัวม่วนใจ๋” ..สุขทั้งกาย..สุขทั้งใจ แอ่วเจียงใหม่..พักโรงแรมดวงตะวัน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองแพ็กเกจ และการบริการได้ที่ ฝ่ายสำรองห้องพัก โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ โทรศัพท์ 053 905000 หรือ 086-196 1569 : dtw@dtw.co.th www.duangtawanhotelchiangmai.com https://www.facebook.com/duangtawanhotel

https://youtu.be/kl5y-iOHHRw

ทรงวุฒิ ทับทอง
Cr. จิราลักษณ์ จันทร์กระจาย หัวหน้าแผนกสื่อสารการตลาด โรงพยาบาลลานนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น