วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชนเพื่อแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ จังหวัดร้อยเอ็ด (กรอ.จังหวัด) ครั้งที่ 7/2562

วันนี้ (31 กรกฎาคม 2562) เวลา 09.30 น. นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชนเพื่อแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ จังหวัดร้อยเอ็ด (กรอ.จังหวัด) ครั้งที่ 7/2562 ณ ห้องประชุมข้าวหอมมะลิ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีนายทวี จงประเสริฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด และคณะกรรมการฯ เข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียง



ที่ประชุม กรอ.จังหวัดร้อยเอ็ดได้รับทราบข้อมูลด้านเศรษฐกิจภายในจังหวัดร้อยเอ็ด ประจำเดือนพฤษภาคม 2562 ความเคลื่อนไหวของดัชนีราคาผู้บริโภคจังหวัดร้อยเอ็ด เดือนมิถุนายน 2562 ทิศทางและโอกาสการพัฒนาที่สะท้อนจากตัวเลขด้านเศรษฐกิจในจังหวัดร้อยเอ็ด การเปิดโอกาสให้อาคารที่พักอาศัย ประกอบธุรกิจเสมือนโรงแรมที่ยังไม่ได้จดทะเบียนตาม พรบ.โรงแรม พ.ศ.2547 สามารถเข้าสู่ระบบให้บริการลักษณะโรงแรมได้



ในการนี้ที่ประชุมได้พิจารณาโครงการพัฒนาแหล่งน้ำเพื่อการเกษตรและอุปโภคบริโภคจังหวัดร้อยเอ็ด ตามแนวทางธนาคารน้ำใต้ดิน การจัดงานวันข้าวหอมมะลิโลกและงาน Rice Expo&Food 2019 และพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำของจังหวัดร้อยเอ็ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น