วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ใช้เอ็ม.16 ดักซุ่มยิงชาวบ้านตาย1พบเคยล้างหมายคดีความมั่งคง

ใช้เอ็ม.16 ดักซุ่มยิงชาวบ้านตาย1พบเคยล้างหมายคดีความมั่งคง



เมื่อเวลา 21.20 น. ของคืนวันที่ 29 ส.ค. 62 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.มารุต นิลโกสีย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตบนถนนในหมู่บ้านบือแนรายอ ม.5 ต.รือเสาะ จึงระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนายมาหน๊ะ สาแม อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136 ม.5 ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส นอนจมกองเลือดอยู่บนถนน โดยมีบาดแผลถูกกระสุนปืนเอ็ม.16 ที่บริเวณศรีษะสมองกระจาย หน้าอก สะโพกซ้ายและลำตัว รวม 6 นัด และมี รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน ขธบ 767 นราธิวาส ล้มตะแคงอยู่ข้างศพ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน เอ็ม.16 จำนวน 6 ปลอก ตกอยู่ริมถนนข้างพุ่มไม้ที่รกทึบ ห่างจากศพผู้เสียชีวิต จำนวน 5 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลรือเสาะ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา



จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขี่รถ จยย.ออกจากบ้านตามลำพัง เพื่อเดินทางไปดื่มน้ำชาที่ร้านในหมู่บ้าน เมื่อแล้วเสร็จผู้เสียชีวิตได้ขี่รถ จยย.เพื่อกลับบ้านพัก ถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน แฝงตัวอยู่ในพุ่มไม้รกทึบริมทาง ได้ใช้อาวุธปืนเอ็ม.16 ยิงใส่ผู้เสียชีวิตจำนวน 6 นัดซ้อน เมื่อถูกกระสุนปืนรถได้เสียหลักล้มคว่ำเสียชีวิตคาที แล้วคนร้ายได้อาศัยความมืดเดินหลบหนีไป จากนั้นชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกจุดเกิดเหตุจำนวนหนึ่ง จึงได้พากันมาดูเมื่อเสียงปืนสงบลง พบว่านายมาหน๊ะ ถูกยิงเสียชีวิตจึงได้แจ้งญาติให้ทราบ พร้อมทั้งได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบจุดเกิดเหตุดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.มารุต นิลโกสีย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.รือเสาะ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าปมเหตุการณ์เสียชีวิตของนายมาหน๊ะ มาจากเรื่องใด เนื่องจากนายมาหน๊ะ เคยตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีความมั่นคงและได้เข้ามาแสดงตัวเพื่อลบล้างประวัติกับทางการ



https://youtu.be/gndUX8I2CL4

นราธิวาส/ภาพ/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น