วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

บุรีรัมย์ กราบขอโทษยาย! ขับกระบะชนตาวัย80ดับคาที่ ถูกตัดหน้ากระชั้นชิด เบรกไม่ทัน

บุรีรัมย์ กราบขอโทษยาย! ขับกระบะชนตาวัย80ดับคาที่ ถูกตัดหน้ากระชั้นชิด เบรกไม่ทัน





รู้ว่าไม่ผิด คนขับรถกระบะยังตามไปกราบภรรยาตาวัย 80 ที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ตัดหน้ารถกระบะในระยะกระชั้นชิด แล้วชนจนเสียชีวิตคาที่ คนขับกระบะเผย ถึงแม้จะมั่นใจว่าตัวเองไม่ผิด แต่ด้วยสำนึกต้องไปขอโทษผู้เสียหาย ส่วนคดีค่อยว่าไปตามกระบวนการ

วันที่ 30 ก.ค.63 เมื่อเวลา 15.30 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สำรวย อบกลาง รองสารวัตร(สอบสวน สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกระบะชนรถมอเตอร์ไซค์ คาดว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ บุรีรัมย์ และแพทย์เวรโรงพยาบาลนางรอง ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายนางรอง-บุรีรัมย์ บริเวณทางเข้า ต หนองตาไก้ อ นางรอง จ บุรีรัมย์ พบรถจักรยายนต์สีแดง ทะเบียน กมข- 421 บุรีรัมย์ ตกอยู่ข้างทางสภาพพังยับเยิน
กลางถนนพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ แบบแคป สีขาว ทะเบียน บย-9886 กาฬสินธุ์ หงายท้องอยู่กลางถนน ทราบต่อมาคนขับคือ นายอร่าม ภูชะนาม อายุ 46 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
ส่วนคนขับรถจักรยายนต์คือนายนายวัน ณรัมย์ อายุ 80 ปี บ้านเลขที่ 128 หมู่ 9 ต หนองโสน อ นางรอง จ บุรีรัมย์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ





สอบถามนายอร่าม ภูชะนาม คนขับรถ เล่าว่า ตนขับรถจากบุรีรัมย์ จะไปทาง อ.นางรอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักรยายนต์ของผู้ตาย ขับจากข้างถนนด้านซ้าย ข้ามเลนมาทางขวาอย่างกะทันหัน จึงเบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนรถจักรยายนต์ของผู้ตายอย่างจัง ทำให้ทั้งรถทั้งคนปลิวลอยไป ส่วนรถตนก็เสียหลังพุ่งชนเสาไฟฟ้าบนเกาะกลางถนน แล้วพลิกคว่ำดังกล่าว

ทั้งนี้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนในฐานะที่ทำให้ตา ต้องเสียชีวิต และทำให้ญาติต้องเสียใจ จึงขอไปกราบศพและกราบขอโทษภรรยาผู้ตาย เพื่อขอให้ยกโทษให้ที่ทำให้ต้องสูญเสีย ส่วนทางคดีก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป
ขณะที่นางเปลือน ณ รัมย์ อายุ 73 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เมื่อเห็นคนขับรถมากราบขอโทษถึงบ้าน ก็ให้อภัยและคิดว่าเป็นอุบัติเหตุ







คิวภาพ//ที่เกิดเหตุ///สภาพรถ//คนขับรถไปกราบภรรยาผู้ตาย//เสียงคนขับรถ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น