วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

บุรีรัมย์ ย่องเข้าห้องน้องเมีย หวังข่มขืน ตร.เอาไปสงบกลับผูกคอดับคาห้องขัง

บุรีรัมย์ ย่องเข้าห้องน้องเมีย หวังข่มขืน ตร.เอาไปสงบกลับผูกคอดับคาห้องขัง

หนุ่มวัย 33 ปีย่องเข้าห้องน้องเมียกลางดึกหวังข่มขืน แต่น้องเมียไม่ยอมแจ้งเจ้าหน้าที่ ตำรวจจับมาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก รุ่งเช้าพบผูกคอเสียชีวิตคาห้องขัง เร่งสอบหาแรงจูงใจ





วันที่ 31 ก.ค.63 หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจาก พ.ต.ท.วิเชียร พรหนองแสน สารวัตรใหญ่ สภ.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตภายในห้องขังของโรงพัก จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องขังของโรงพัก พบนายพร(สามสมมุติ)อายุ 33 ปี สวมเสื้อแดง กางเกงลายขาสั้น ใช้ผ้าห่มที่ถูกฉีกแบ่งออกให้มาเป็นเชือก ผูกคอตัวเองติดกับกรงเหล็กห้องขัง

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 01.50 น.นายพร ได้ฉีกผ้าห่มให้มาเป็นเชือกผูกกับกรงห้องขัง แล้วเอามาผูกกับคอตัวเอง โดยผูกคอผู้ตายได้ทำตัวนิ่งเหมือนจะสั่งเสียหรือสั่งลาอะไรบางอย่าง ก่อนจะทิ้งตัวลงมาให้เชือกรัดคอจนเสียชีวิต



สอบถามญาติผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายได้เลิกรากับภรรยามานานกว่า 2 ปี ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ของคืนที่ผ่านมา นายพร ได้ย่องเข้าไปห้องอดีตน้องเมีย หมายจะข่มขืน แต่อดีตน้องเมียขัดขืน ร้องให้คนมาช่วยเหลือ ก่อนจะแจ้งตำรวจ
เวลาประมาณ 24.00 น.ตำรวจได้มาควบคุมตัวไปที่ สภ.หนองไทร เพื่อเอามาระงับสติอารมณ์ กระทั่งรุ่งเช้า ได้รับแจ้งจากตำรวจว่า นายพร ได้ผูกคอเสียชีวิตในห้องขังแล้ว ส่วนแรงจูงใจที่แท้จริงต้องรอให้ตำรวจสอบสวนต่อไป







คิวภาพ//กล้องวงจรปิด//กู้ภัยไปกู้ศพ//ญาติร่ำไห้//เสียง อบต.//

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น