วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

หนุ่มกัมพูชาดวงซวยควบกระบะเสียหลักแหกโคร้งที่สี่แยกสัญญาณไฟแดงคลองใหญ่ ชนร้าน ช.ทีเอ็มเงินด่วนฟังยับ

ตราด /หนุ่มกัมพูชาดวงซวยควบกระบะเสียหลักแหกโคร้งที่สี่แยกสัญญาณไฟแดงคลองใหญ่ ชนร้าน ช.ทีเอ็มเงินด่วนฟังยับ
.เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ





22.30นาฬิกา คืนวันที่ 29 กรกฎาคม 2563 พ.ต.ต.จักพล ใจเชื่อม ร้อยเวนสภ.คลองใหญ่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะเสียหลักแหกโคร้งที่สี่แยกไฟแดงคลองใหญ่ ที่บริเวณถนนสาย 3 หมู่ 2 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เลยสี่แยกไฟแดงมาประมาณ 50 เมตร แหกโคร้งขึ้นฟุตบาทชนกับเสาหน้าร้าน ช.ทีเอ็ม พังยับหลังคาร้านพังลงมาได้รับความเสียหาย จึงพร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 คลองใหญ่ รุดไปตรวจสอบทันที
.มาถึงที่เกิดเหตุบริเวณพบรถยนต์ ยี่ห้ออีซุซุสีขาว หมายเลขทะเบียน ถ.ย. 1696 กทม.ชนกับเสาร้านช.ทีเอ็มหน้าร้านติดอยู่ ในสภาพรถด้านหน้าพังพังยับเยินยางแตกสภาพยางรถหมดสภาพด้วย ส่วนคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไรเป็นชายชาวกัมพูชา ทราบชื่อว่า นายวิ หาร อายุ 25 ปี



ทํางานอยู่ที่อู่ซ้อมรถที่บ้านคลองจากตําบลคลองใหญ่ จึงได้สอบถามนายวิคนขับรถกระบะคันนี้ว่าตนได้ขับมาจากบ้านเพื่อนที่แถวๆธนากิจคลองใหญ่ก็มีอาการมึนเมาสุราอยู่ในขณะขับรถจะกลับอู่ซ้อมรถที่บ้านคลองจาก พอมาถึงที่เกิดเหตุยางรถของตนเองระเบิดเสียหลักแหกโคร้งและขับมาด้วยความเร็วด้วย ตนเองบอกว่าไม่ใช่รถของตนเองเป็นรถของเท่าแก่เขา จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตํารวจได้นําตัวนายวิชาวกัมพูชาคนนี้ไปที่สถานีตํารวจภูธรคลองใหญ่ เพื่อนําไปเจาะเลือดวัตแอลกอฮอที่โรงพยาบาลคลองใหญ่เพราะว่ามีอาการมึนเมาสุราในขณะขับรถ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตํารวจจะดําเนินคดีเมาแล้วขับพร้อมเรียกเจ้าของรถมารับใช้ความเสียหายต่อไป





/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจ.ตราด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น