วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2563

we love chaingmai จัดโครงการส่งเสริมกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวจ.เชียงใหม่ กับแคมเปญสุดคุ้ม คุ้มสุด ๆ We love Chiang Mai SUPER PRIVILEGE “เที่ยวเชียงใหม่ ใครๆ ก็รัก”

we love chaingmai จัดโครงการส่งเสริมกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ กับแคมเปญสุดคุ้ม คุ้มสุด ๆ We love Chiang Mai SUPER PRIVILEGE “เที่ยวเชียงใหม่ ใครๆ ก็รัก”















วันที่ 31 สิงหาคม 2563 จังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ นำโดยนางปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ คณะกองทุน we love chaingmai จัดโครงการส่งเสริมกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้แบรนด์ We Love Chiang Mai ด้วยแคมเปญสุดคุ้ม คุ้มสุด ๆ We love Chiang Mai SUPER PRIVILEGE “เที่ยวเชียงใหม่ ใครๆ ก็รัก” โดยมีนายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานพิธีเปิดผู้บริหารสายการบินนกแอร์ ผู้ประกอบการการท่องเที่ยวและภาคีเครือข่ายเข้าร่วม 100 คน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ สร้างงานสร้างรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวหลังวิกฤตการณ์โควิค 2019 เพิ่มโอกาสทางการตลาดให้กับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในจังหวัด เชียงใหม่ โดยเป็นการบูรณาการทำงานร่วมกันระหว่างภาครัฐและเอกชนในการฟื้นฟูเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่
โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม ถึงวันพุธที่ 2 กันยายน 2563 เวลา 11.00 น. – 20.00 น. บริเวณ Common Area ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 กรุงเทพมหานคร โดยการสนับสนุน จาก บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

















ภายในงานพบกับการจำหน่าย คูปองเงินสด ส่วนลดพิเศษ Cash Voucher จากผู้ประกอบร้านอาหาร โรงแรม สนามกอล์ฟ สปา แหล่งท่องเที่ยวผจญภัย รถเช่า ปางช้าง หัตถกรรม แหล่งท่องเที่ยวชุมชน และแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำภาครัฐ เอกชนต่าง ๆ ทั่วทั้งเชียงใหม่ และ Package ท่องเที่ยวในราคาประหยัด เชิญร่วมพิธีเปิดในวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2563 เวลา 17.00 น.
พบกับ application We Love Chiang Mai Super Privilege ที่ใช้เป็นสื่อกลางและเปิดโอกาสการให้ผู้ซื้อและผู้ขาย ได้ขยายช่องทางในการทำธุรกิจเพิ่มขึ้น เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ รวมทั้งส่งต่อประสบการณ์ความประทับใจ และจุดประกายความคิด สร้างแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยวแบบ New Normal ต่อไป





นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ เป็นประจำทุกวัน การแสดงจากวงดนตรี และศิลปิน อ้อม รัตนัง ฟังเพลง We Love Chiang Mai เพื่อส่งเสริมบรรยากาศการท่องเที่ยวเชียงใหม่ กิจกรรม”รักเชียงใหม่ ในแบบคุณ” ด้วยการถ่าย Clip Video บอกรักเชียงใหม่ในแบบของคุณ แล้วแชร์เพื่อเชิญชวนทุกคนมาร่วมแสดงความรักต่อเชียงใหม่ เพื่อเป็นการกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยว พร้อมลุ้นรับรางวัลประจำวัน


ติดตามข่าวสาร We love Chiang Mai SUPER PRIVILEGE และกิจกรรมของ We love Chiang Mai ได้ทาง Facebook กองทุน We love Chiang Mai.

ทรงวุฒิ ทับทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น