วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2563

กองทัพภาคที่ 3 จัดกำลังทหารตั้งจุดบริการประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ในพื้นที่ภาคเหนือ เพื่อดูแลความปลอดภัย ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19

กองทัพภาคที่ 3 จัดกำลังทหารตั้งจุดบริการประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ในพื้นที่ภาคเหนือ เพื่อดูแลความปลอดภัย ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19





เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2564 พลตรี ถนัดพล โกศัยเสวี รองแม่ทัพภาคที่ 3 และคณะ ได้เดินทางไปเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในการจัดตั้งจุดบริการและอำนวยความสะดวก จุดบริการประชาชนในห้วงเทศกาลปีใหม่ 2564 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานของหน่วย ที่มีความเสียสละในการปฏิบัติงานช่วงวันหยุด ณ จุดบริการประชาชนกิ่วทัพยั้ง และบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. สี่แยกแม่กรณ์ อ.เมือง จ.เชียงราย โดยมีผู้บังคับหน่วยที่รับผิดชอบ หัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ ทหาร-ตำรวจ ประชาชนจิตอาสา นักศึกษาวิชาทหารจิตอาสาพระราชทานและภาคส่วนต่าง ๆ เข้ามาร่วมในการจัดตั้งจุดบริการ ในการนี้ รองแม่ทัพภาคที่ 3 ได้รับฟังแผนการปฏิบัติ และมอบสิ่งของให้กำลังใจ พร้อมทั้งอวยพรเนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ ๒๕๖๔ ให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดบริการ รวมถึงได้กล่าวขอบคุณที่เสียสละปฏิบัติหน้าที่ในห้วงวันหยุดยาว และเน้นย้ำความปลอดภัยในการปฏิบัติตัวป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19



สำหรับการจัดตั้งจุดบริการประชาชนและอำนวยความสะดวกในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 เป็นไปตามนโยบายของกองทัพบก ที่มีความห่วงใยต่อพี่น้องประชาชนที่เดินทางกลับสู่ภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนปีใหม่ โดยได้เริ่มเปิดจุดบริการประชาชน ตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค.63 ไปจนถึงวันที่ 6 ม.ค. 64 ในพื้นที่ทั่วภาคเหนือ ทั้งถนนสายหลักและถนนสายรอง พร้อมให้บริการพี่น้องประชาชนตลอด 24 ชม. ซึ่งในจุดบริการประชาชนแต่ละพื้นที่จะมีการอำนวยความสะดวกในการเดินทาง การบริการเครื่องดื่ม การตรวจเช็คสภาพรถเบื้องต้น การบริการห้องน้ำ และอื่น ๆ โดยจะมีการเน้นมาตรการดื่มไม่ขับ รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 อย่างเข้มงวด เพื่อให้พี่น้องประชาชนที่เดินทางกลับสู่ภูมิลำเนาได้อุ่นใจ และมีความมั่นใจในการเดินทางเดินทาง ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น