วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2563

(คลิบ) เชียงใหม่ พร้อมจัดการแข่งขันกีฬานร.นศ.แห่งชาติครั้งที่ 42 "เทียนนกแก้วเกมส์"

เชียงใหม่ พร้อมจัดการแข่งขันกีฬานร.นศ.แห่งชาติครั้งที่ 42 "เทียนนกแก้วเกมส์"











ผวจ.เชียงใหม่ ยืนยันความพร้อมในทุกด้านของการจัดการแข่งกีฬานักเรียนนักศีกษา "เทียนนกแก้วเกมส์" ครั้งที่ 42 ไม่ว่าจะสนาม เจ้าหน้าที่ สถานที่พักต่างๆ เชียงใหม่ปลอดภัย จัดแข่งขันและท่องเที่ยวได้ จากเชียงใหม่ไม่ต้องกักตัว 14 วัน เพราะไม่พบการแพร่ระบาดของผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 คงที่ 5 ราย และผู้สัมผัสถูกกักตัวผลตรวจเป็นลบ











นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมแถลงข่าวความพร้อมเตรียมจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาครั้งที่ 42 เทียนนกแก้วเกมส์ ระหว่างวันที่ 11 - 19 กุมภาพันธ์ 2564 พร้อมด้วยดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา นายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ นายคมสัน สุวรรณอัมพา ที่ปรึกษากองทุน WE LOVE CHIANG MAI และนางปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ และคณะผู้แทนจากผู้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา 1- 10 เจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้องกว่า 200 คน ณ โรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งการแข่งขันมีทั้งหมด 28 ชนิดกีฬา ซึ่งเทียนนกแก้ว เป็นดอกไม้ล้มลูกกึ่งอัลไพล์ พบเห็นเพียงแห่งเดียวในโลก ที่ดอยหลวงเชียงดาว อำเภอเชียงดาว เป็นเทือกเขาสูงอันดับ 3 ของประเทศ จึงได้นำเทียนนกแก้ว มาเป็นชื่อ พร้อมมาสคอดเทียนนกแก้ว สีชมพู คำขวัญการแข่งขันในครั้งนี้ มุ่งมั่น สามัคคี หนึ่งใจเดียวกัน "United As One "





นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่าจังหวัดเชียงใหม่ มีความพร้อมในทุกด้านและการเป็นเจ้าบ้านที่ดี ต้อนรับคณะผู้เข้าร่วมการแข่งขัน เจ้าหน้าที่ ผู้ตัดสินตลอดจน ผู้ปกครองที่จะเดินทางมาร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ขอยืนยันจังหวัดเชียงใหม่มีความปลอดภัย ทำให้การแข่งขันเดินหน้าต่อไปได้ เพราะไม่มีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มยังคง 5 ราย ส่วนผู้มีความเสี่ยงสูงเจ้าหน้าที่ได้กักตัว ตรวจซ้ำแล้วไม่ผลเป็นลบ ทำให้เชียงใหม่ปลอดภัยเดินทางมาแล้วไม่ได้เดินทางกลับไปแล้วต้องกักตัว ซึ่งสภาพอากาศในห้วงดังกล่าวจะหนาวเย็นสวยงาม พร้อมการจัดงานไม้ดอกไม้ประดับ เทศกาลตรุษจีน สามารถใช้ห้วงเวลาดังกล่าวสามารถท่องเที่ยวช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ได้อีกด้วย.

https://youtu.be/BIRReyCAv-Q



ทรงวุฒิ ทับทอง

Cr.ศิระ วีรตันตยาภรณ์

1 ความคิดเห็น:

  1. เกม Android ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตของคุณ คุณสมบัติของเกมฟรีเป็นกลไกที่เรียบง่าย แต่น่าติดตามและเล่นเกม Android ได้ฟรี ความท้าทายนับไม่ถ้วนในเกมนกนี้จากง่ายไปจนถึงผู้เชี่ยวชาญ เกม Android ฟรีพร้อมให้บริการแล้ว.

    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.okpogame.hensrevenge&hl=th&gl=TH

    ตอบลบ