วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ตราด-พิษโควิด นทท.หายหาดบานชื่นเงียบ

ข่าว-ตราด-พิษโควิด นทท.หายหาดบานชื่นเงียบ
ภาพ/ข่าว โควิด พ่นพิษ หาดบานชื่นที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวมากที่สุดในพื้นที่อำเภอคลองใหญ่ จ.ตราด





วันหยุดยาวช่วงเทศกาลปีใหม่ กลับเงียบเหงา มีนักท่องเที่ยวบางตา ทำให้บรรยากาศที่เคยมีนักท่องเที่ยวคึกคักหายไปกับสถานการณ์โควิด 19 ที่จังหวัดตราดเองพบผู้ป่วยแล้วจำนวน 1 ราย เป็นสาเหตุให้นักท่องเที่ยว งดไม่กล้าเดินทางมาเที่ยวกันในช่วงนี้ จะมีเพียงชาวตราดเองที่เลือกเดินทางพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนกันไม่มากนัก
หาดบานชื่นยังไม่มีคำสั่งปิดของจังหวัดตราดยังคงเปิดให้ท่องเที่ยวมาเที่ยวได้แต่ต้องป้องกันด้วยตัวเองด้วยหลังที่ได้มีการระบาดเชื้อไวรัสโควิคค่อนข้างรุนแรง นักท่องเที่ยวทั้งในจังหวัดตราดและในต่างจังหวัดต่างคนผวาไม่กล้าจะออกจากบ้านส่วนใหญ่จะมีนักท่องเที่ยวในจังหวัดตราดและใกล้เคียงเดินทางมาพักผ่อนเท่านั้น เนื่องจากหาดบานชื่นเป็นธรรมชาติที่สวยงาม ทั้งหาดทรายสีขาว ละเอียด





และมีความยาวกว่า 5-6 กม. รวมทั้งน้ำตื้นปลอดภัยสำหรับการลงเล่นน้ำทะเลอย่างไรก็ตาม ปัญหาที่นักท่องเที่ยว และเด็กๆที่ลงเล่นน้ำต้องระมัดระวังเพราะว่าช่วงนี้นํ้าทะเลหนุนขึ้นที่มีสีขาวขุ่น มีคลื่อเล็กน้อย อย่างไรก็ตามจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลทั้งทางน้ำและทางบก โดยมีนายราชา ไหวพริบ นายท้ายเรือกลชายทะเล ส.4 จากสํานักงานทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 1 จ.ระยอง ดาบตํารวจ เกีรยติศักดิ์ พงษ์เนียม ผู้บังคับหมู่จากสถานีตํารวจท่องเที่ยวจังหวัดตราด ตำรวจน้ำ เข้าร่วม ตรวจตราตามชายหาดพร้อมแนะนํานักท่องเที่ยวในการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิค-19 และพร้อมล้างมือด้วยแอลกอฮอและแจกหน้ากากผ้าอนามัย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิค-19 อีกด้วย





/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น