วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ตราด พบปืนตก หลังเกิดเหตุจยย.พลิกคว่ำ ส่วนคนขี่เจ็บสาหัส

ตราด พบปืนตก หลังเกิดเหตุจยย.พลิกคว่ำ ส่วนคนขี่เจ็บสาหัส





31 ธันวาคม 2563
เมื่อเวลา 18.20 น. ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์พลิกดคว่ำด้วยตนเอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และพบอาวุธปืนตกอยู่ภายในที่เกิดเหตุด้วย บริเวณหลังตลาดสดเทศบาลเมืองตราด ภายในซอยสุขุมวิท ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รีบรุดไปตรวจสอบ

มาถึงที่เกิดเหตุบริเวณกลางซอยสุขุมวิท พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 50 ปี นอนอยู่กลางถนน ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ เลือดออกเป็นจำนวนมาก และถลอกตามร่างกาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลตราด ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีเทาแดง หมายเลขทะเบียน กทข 610 ตราด สภาพเสียหายเล็กน้อย ภายในที่เกิดเหตุยังพบปืนลูกโม่ ไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 ตกอยู่ 1 กระบอก ตรวจสอบไม่มีกระสุนบรรจุอยู่

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับขี่กำลังจะออกจากซอยสุขุมวิท เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดเสียหลักชนกับทางเดินเท้าก่อนคนขี่กระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตรได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจากสถานีตำรวจภูธรเมืองตราดได้นำปืนกระบอกดังกล่าวไปตรวจสอบต่อไป...



ธนเดช เดชะเทศ
ทีมข่าว จ.ตราด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น