วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

พะเยา หนุ่มขับรถชนรถไถไม่มีไฟท้ายคนขับรถไถบาดเจ็บสาหัส

พะเยา หนุ่มขับรถชนรถไถไม่มีไฟท้ายคนขับรถไถบาดเจ็บสาหัส





เวลา 21.30 น. คืนวันที่ 29 กรกฎาคม 2563ร.ต.อ.สมบัติ วุฒิศิริ พงส.สภ.เชียงม่วนได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เชียงม่วน จ.พะเยา ว่ามีเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถไถฟาร์ม กม.ที่ 12-13 ถนนสายเชียงม่วน - ดอกคำใต้ ที่บริเวณหน้าวัดสระใต้ ต.สระ อ.เชียงม่วน จ.พะเยามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเป็นคนขับรถไถ ได้นำส่งโรงพยาบาลเชียงม่วน
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถไถยี่ห้อ kubota สีส้ม สภาพพลิกตะแคงข้างอยู่กลางถนนด้านขวามือทางไปอำเภอดอกคำใต้สภาพด้านท้ายพังยับเยิน และพบรถยนต์กระบะ isuzu สีขาว ทะเบียน ผจ. 9526







ระยอง สภาพด้านหน้ารถและด้านข้างด้านซ้ายคนขับพังยับ อยู่ในเลนซ้ายมือมุ่งหน้าไปทางอำเภอเชียงม่วน โดยมีนายวิชัย แซ่ฟุ้งอายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 13 หมู่ 13 ตำบลสระ อำเภอเชียงม่วน จังหวัดพะเยา เป็นคนขับรถยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุโดยเล่าว่า ตนเองได้พาน้องชายออกจากบ้านมาเพื่อที่จะไปอำเภอเชียงม่วน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมองไม่เห็นรถไถ่ฟาร์ม ที่อยู่ด้านหน้าเนื่องจากรถไถคันดังกล่าวไม่เปิดไฟสัญญาณ จึงพุ่งชนขายรถไถอย่างแรงจนรถไถหมุนกลับหน้ากลับหลังตนจึงได้ประคองรถมาจอดที่ข้างทางห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 10 เมตร จึงได้โทรแจ้ง 191 1669 มารับผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุส่วนตนยืนรอจนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจในที่เกิดเหตุตนจึงได้มอบกล้องหน้ารถของตนเองให้ร.ต.อ.สมบัติ วุฒิศิริ พงส.สภ.เชียงม่วน จึงได้บันทึกภาพและทำแผนที่ในที่เกิดเหตุไว้ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมไปตรวจผู้ที่ได้รับบาดเจ็บโรงพยาบาลเชียงม่วนทราบชื่อนายกิตติพงษ์ ผาแดง อายุ 33 ปี ราษฎรในหมู่บ้านที่เกิดเหตุถูกชนได้รับบาดเจ็บสาหัสยังไม่สามารถให้ปากคำได้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น